Ethiopian News, Current Affairs and Opinion Forum
DefendTheTruth
Member+

Re: VIDEO: ቅጥፈት እንደ አብይ .. ክሸፈት እንደ ጦብያ፤ የፉጋው "እንጦጦ ፓርክ" በሺዎች የሚቆጠሩ ቅጠል ለቃሚና ሻጭ ድሆችን ለክፉ ረሃብ ዳረገ።

Post by DefendTheTruth » 22 Oct 2020, 10:56

ያቤሎ፣
ሃይላችንን እንቀሳቅሰለን የምለው ማስፈራረት ምን ሆኖ ቀረ?

እኔ እኮ እንደ መእባል ተግልብጦ የምመጣው ሀይል በዬት በኩል ይሁን የምደርሰው እያልኩ በፍራት እጠባበቃለሁ።

ሰራህ ፎቶ ሾፕ ማረግ ሆኖ ቀረ ማለት ነው?

ወይ አንተ!

DefendTheTruth
Member+

Re: VIDEO: ቅጥፈት እንደ አብይ .. ክሸፈት እንደ ጦብያ፤ የፉጋው "እንጦጦ ፓርክ" በሺዎች የሚቆጠሩ ቅጠል ለቃሚና ሻጭ ድሆችን ለክፉ ረሃብ ዳረገ።

Post by DefendTheTruth » 22 Oct 2020, 12:02

yaballo wrote:
22 Oct 2020, 11:43
Defendicho, አንተ ፍናፍንታም አማራ ነኝ ባይ ምናምንቴ፤

ወደፊት ወደ ማይረባው የኢትዮ የጦጣ ፖሌትካ ትመለሳለህ። ለአሁኑ ለኦሮሞ ዋቃ ብለህ የአማርኛህን "ሳልስ" እና "ሳድስህን" ለማስተካከል ሞክር።

እኔ ቦረናው እንኳ ያረምኳቸው ግደፈቶችህ ከአስር በላይ ናቸው። ሙሉ አማራዎቹ ከዚያም የባሱ ግደፈቶችን ሊያወጡልህ ይችላሉ።

በነገራችን ላይ፣ ዎሮሞ [ኦሮሞ] ዝንጀሮዎችን ጨምሮ የኢትዮ ዝንጀሮዎች ነፃ ወጡ አልወጡ እኔ በግለ የማገኘው .. ወይ የማጣው ነገር የለም። እሺ የኔ ድምቢጥ ኮሮሪማ?

Here are some of the suggested corrections to your text in terms of the all crucial "ሳልስ" እና "ሳድስ" grammatical rules .. I know that you are one other 'ገመድ-አፍ የሸዋ-ጋላ' though you fancy yourself to be a proper habashi which, of course, you are not as your basic "ሳልስ" እና "ሳድስ" errors betray you. :shock:

DefendTheTruth wrote:
22 Oct 2020, 10:56
ያቤሎ፣

ሃይላችንን እንቀሳቅሰለን [እናንቀሳቅሳለን??] የለው [የለው??] ማስፈራ[ራ??]ረት [ማስፈራሪያ??] ምን ሆኖ ቀረ?

እኔ እኮ እንደ መእባል [ማዕበል] ተግልብጦ የመጣው [የመጣው??] ሀይል በዬት በኩል ይሁን የደርሰው [የደርሰዉ??] እያልኩ በፍራት እጠባበቃለሁ።

ሰራህ ፎቶ ሾፕ ማረግ [ማድረግ] ሆኖ ቀረ ማለት ነው?

ወይ አንተ!
that means you couldn't understand my question due to its grammar to answer it or do you have another reason to shove it away?

Just forget my Amharic, it is poor, I know that. In addition to that I have difficulty typing it, so I am aware of the shortcomings, you can spare yourself laboring yourself to correct it.

DefendTheTruth
Member+

Post by DefendTheTruth » 22 Oct 2020, 12:02

yaballo wrote:
22 Oct 2020, 11:43
Defendicho, አንተ ፍናፍንታም አማራ ነኝ ባይ ምናምንቴ፤

ወደፊት ወደ ማይረባው የኢትዮ የጦጣ ፖሌትካ ትመለሳለህ። ለአሁኑ ለኦሮሞ ዋቃ ብለህ የአማርኛህን "ሳልስ" እና "ሳድስህን" ለማስተካከል ሞክር።

እኔ ቦረናው እንኳ ያረምኳቸው ግደፈቶችህ ከአስር በላይ ናቸው። ሙሉ አማራዎቹ ከዚያም የባሱ ግደፈቶችን ሊያወጡልህ ይችላሉ።

በነገራችን ላይ፣ ዎሮሞ [ኦሮሞ] ዝንጀሮዎችን ጨምሮ የኢትዮ ዝንጀሮዎች ነፃ ወጡ አልወጡ እኔ በግለ የማገኘው .. ወይ የማጣው ነገር የለም። እሺ የኔ ድምቢጥ ኮሮሪማ?

Here are some of the suggested corrections to your text in terms of the all crucial "ሳልስ" እና "ሳድስ" grammatical rules .. I know that you are one other 'ገመድ-አፍ የሸዋ-ጋላ' though you fancy yourself to be a proper habashi which, of course, you are not as your basic "ሳልስ" እና "ሳድስ" errors betray you. :shock:

DefendTheTruth wrote:
22 Oct 2020, 10:56
ያቤሎ፣

ሃይላችንን እንቀሳቅሰለን [እናንቀሳቅሳለን??] የለው [የለው??] ማስፈራ[ራ??]ረት [ማስፈራሪያ??] ምን ሆኖ ቀረ?

እኔ እኮ እንደ መእባል [ማዕበል] ተግልብጦ የመጣው [የመጣው??] ሀይል በዬት በኩል ይሁን የደርሰው [የደርሰዉ??] እያልኩ በፍራት እጠባበቃለሁ።

ሰራህ ፎቶ ሾፕ ማረግ [ማድረግ] ሆኖ ቀረ ማለት ነው?

ወይ አንተ!
that means you couldn't understand my question due to its grammar to answer it or do you have another reason to shove it away?

Just forget my Amharic, it is poor, I know that. In addition to that I have difficulty typing it, so I am aware of the shortcomings, you can spare yourself laboring yourself to correct it.