Ethiopian News, Current Affairs and Opinion Forum
Ejersa

“ውግያ ለትግራይ ህዝብ ባህላዊ ጫወታው ነው” !

Post by Ejersa » 29 Apr 2021, 12:31

የጁንታ ደጋፊዎች ጦርነቱ እንዲነሳ ያላሉት ነገር አልነበረም። ግፋ በለው እያሉ ሲያጋፍሩ ነበር፤እነ አሉላ ሰለሞን “ውግያ ለትግራይ ህዝብ ባህላዊ ጫወታው ነው” ሲሉ በሚዲያ ሲናገሩ ነበር።

ጁንታው ወታደራዊ ሰልፎች እና ዛቻ በየቀኑ ነበር የሚያደርገው። በተለያዩ የኢትዮጵያ አከባቢዎች በጁንታው ስፖንሰር የሚደረጉ ግጭቶች ነበሩ እነዚህ ግጭቶች በሚዲያም ሽፋን ይሰጣቸው ነበር።

ጁንታው በመላው ኢትዮጵያግጭት ስፖንሰር እያደረገ ሃገር እያመሰ የትግራይ ኤሊት “ትግራይ ሰላም ነች” ምን አገባን ይሉ ነበር ። ጁንታው ወደ እብደት እንዲገባ ኢሊቱ ይገፋ ነበር።
የጁንታ አመራር “እኛ የማንመራት ኢትዮጵያ ሆነ ትግራይ ገደል ትግባ” የሚል የአህያ ሃሳብ ነው ነው የነበራቸው። በደም ስለመጡ ስልጣን ላይ ዘልአለም ለመቆየትም በመቶሺዎች የድሃው ወጣት ደም መገበር ለነሱ ባህላዊ ጫወታ ነው።

ህወሓት ከበርሃ ጀምሮ ነገሮች በሃይል ነው እየፈታ የመጣው አጋጣሚ ሁኖ ደሞ በሃይል የፈታቸው ሁሉ ተሳክተውለታል። ይሄ እብሪት ወለደ ማንም አይችለንም የሚል ለራሳቸው አምነው ለህዝብም አሰረፁ። ይቺ ትምክህት አብጣ አብጣ የማይደፈረውን ደፈሩ በአለም ተደርጎ የማያቅ ስህተት ሰሩ ዳር ድንበር የሚጠብቅ የሃገር መከላከያ በድንገት ጨፈጨፉ።

ግዙፍ የሃገር መከላከያ እዝ የጨፈጨፈ አካል 80 % የሃገሩቱ ከባድ መሳርያ የቀማ ሽፍታ እንዲሁም ረጅም ተወንጫፊ ሮኬት ወደ ከተሞች የሚተኩስ ጁንታ ለሃገር ድህንነት ሲባል በማያዳግም መልኩ ብዙ ቴክኖሎጂዎችም በመጠቀም መደምሰስ ነበረበት፤ ጦርነቱ ትግራይ ክልል ስለነበረም ትግራይ ወድማለች።

ጁንታው ቢተኩስ መከላከያም መልስ ሲሰጥ የጦርነት ሜዳው ትግራይ ስለነበር ትግራይ ተጎድታለች። ህዝብም ተጎድቷል። ጦርነት ባህላዊ ጫወታ አለመሆኑ በተግባር ታየ። ጦርነት ባህላዊ ጫወታ ነው ያሉትም ዛሬ ምሾ አውራጅ ሁነው በየአደባባዩ እየተንከባለሉ እየዋሉ ነው። ጦርነት እንዳይጀመር ነበር በየጎዳናው መንከባለል ያስፈልግ የነበረው አሁን ትግራይ ከደመች ቦሃላ ምን ይሰራል!

አሁንም ከጦርነት ቦሃላም የጁንታው ያቺ “ትምክህት” ገና አልተነፈሰችም ትግራይ ወድማም ፣የትግራይ ህዝብ መከራ ላይ ወድቆ ዛሬም መፍትሄው ሃይል ነው ይላሉ የጁንታው እብሪት እና ትምክህት እስኪተነፍስ ይበቃል አዎ ተሸንፈናል ሰላም ፈጥረን እንኖራለን እስኪሉ በመረጡት መንገድ ማስተናገድ ግዴታ ነው።

ጁንታ አይነት እብሪተኛ በቃኝ እስኪል ድረስ ሽንፈቱ እስኪያምን ድረስ ካላሸነፍከው ስለማያርፍ እርምጃው ተጠናክሮ መቀጠል አለበት።

ትግራይ እንድትወድም፣የትግራይ ህዝብ እንዲሰቃይ ምክንያት የሆኑት ጁንታ ህወሓት እና ደጋፊዎቻቸው ናቸው።

“ጦርት ለትግራይ ህዝብ ባህላዊ ጫዎታው” ላላቹህ ትምክህተኞች በሙሉ እንኳን ደስ አላቹህ ትግራይ ወድማለች!!!!!

Lakeshore

Re: “ውግያ ለትግራይ ህዝብ ባህላዊ ጫወታው ነው” !

Post by Lakeshore » 29 Apr 2021, 12:54

we are at war with traitors so what you said should happen a very long time ago. As we know the retarded fake doctor Abyie reaction time or (dead time delay they called it in control system analysis) is so large it makes ENDF not to be an effective force. I do not know if this is by design or lack of capability.

we have witnessed, similar things in our world history. for example, the Americans rounded up, without any regard to their right, the Japanese decent Americans and put them in a concentration camp until the second world war ends.

The Agame JUNTA themselves displaced and deported hundreds of thousands of Eritreans before the Agame and Eritrean war started. why do you expect a double standard when it comes to the Agame war with Ethiopians? Unless you are accusing the retarded Abyie to arrest all Agames who do not go to Mekele and suffer from the useless dead Agame Junta leaders and died there.

I believe you are so angry about the JUNTA in other parts of Ethiopia for not supporting like the way you expected them to do so and you are instigating for more arrest of Agames who sympathize with the JUNTA. I 100% agree with Abyie is endangering ENDF life unnecessarily for political consumption if that is not the case he should stop any aid to Tigri unless and otherwise through the military command post. plus arrest all former TPLF members and their families whether they directly or indirectly participated in the war.

In that case, the war will end in a very few weeks but I do not think Abyie will like the war ended in a short time before the so-called election.

however, i can not just pass without pointing out how sinister and vengeful are you Agames you do not spare even your own peoples, You want all Agmes to suffer the way Debretsion and Seioym Mesfin. You do not want any Agame to celebrate Eastern happily because they are in peace in other parts of Ethiopia. If you had a chance i definitely know you will sever their head from their body. That how bad and evil you peoples are